Broker Việt Nam

Thông tin dự án

  • Việc những ngày lễ tết, Hà Nội vắng tanh vắng ngắt; sau ngày lễ tết tất cả các của ô đều đông nghịt đi không nổi; những ngày bình thường Hà Nội đâu cũng tắc - là tin mừng: báo hiệu cho di dân cơ học từ các địa phương về Thủ Đô để làm việc, sinh sống là vô cùng lớn, đây chính là CẦU BDS DO DI DÂN CƠ HỌC VÀ ĐÔ THỊ HÓA TẠO RA (có lợi chung cho bds khắp Hà Nội)


    Việc ở Trung Hòa, The Manor, Sprendora...đâu đâu cũng thấy người Hàn....Ven Hồ Tây, Đào Tấn...đâu đâu cũng thấy người Nhật và người Châu Âu thuê nhà dài là tin mừng. Việc các chung cư CT8 Mỹ đình đa số là người Hàn mua chứa không phải người Việt, việc CT3 Sunshine Riverside gần như bán đứt cho người Nhật...là tin rất mừng cho thị trường bất động sản cao cấp hà Nội. Việc Misubisi đổ tiền vào The Manor Central Park, Sumitomo hợp tác cùng BRG phát triển khu đô thị 2 bên đại lộ Võ Nguyên Giáp, việc Daewoo độc chiếm Starake...đây chính là chỉ báo cho việc dọn đường, chuẩn bị cho việc DI CƯ NGƯỜI NHẬT HÀN SANG VIỆT NAM.... Như vậy, DI DÂN NHẬT HÀN SẼ THÚC ĐẨY BDS CAO CẤP HÀ NỘI PHÁT TRIỂN (cái này rất có lợi cho Starlake)

     

    Việc trong khu vực Tây Hồ Tây có 75 tòa văn phòng riêng Starlake có 45 tòa văn phòng, 9 bộ, 13 đại sứ quán, 8 sở cùng bảo tàng, nhà hát, quảng trường, công viên....sẽ biến Tây Hồ Tây đặc biệt Starlake thành TRUNG TÂM LỚN NHẤT HÀ NỘI. Giá bds tại trung tâm bao giờ cũng cao nhất (Giá tăng do ngày càng nhiều người nhận ra Starlake rất đặt biệt, là trung tâm của Hà Nội sau này)

     

     

    Tây Hồ Tây đang thay đổi kết nối toàn bộ. Với 2 đường đang làm là Phạm Văn Đồng và Nguyễn Văn Huyên làm cho Tây Hồ Tây gần như không còn khoảng cách với Cầu Giấy nữa sẽ thúc đẩy giá bds tăng lên (Giá tăng do thay đổi kết nối)

    Toàn bộ Tây Hồ Tây đặc biệt Quận Bắc Từ Liêm là quận duy nhất có quỹ đất rộng và hạ tầng chưa phát triển, chính vì vậy đang được đầu tư rất mạnh, bằng chứng là đang làm hàng loạt đường giao thông như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, đường giáp nghĩa đô lên Võ Chí Công, đường xuyên qua Starlake về Thành Phố Giao Lưu, đường Lê Đức Thọ kéo dài vào thành phố Giao Lưu...sắp tới là đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. Việc chuyển biến rất mạnh mẽ hạ tầng Bắc Từ Liêm sẽ làm giá bđs khu vực này tăng lên, trong đó có Starlake (Giá tăng do thay đổi hạ tầng)

    Khắp Tây Hồ Tây, đâu đâu cũng công trường, từ Ciputra kéo dài sang tận Starlake, từ Phạm Văn Đồng sang mãi Võ Chí Công. Chính việc đầu tư xây dựng khắp nơi sẽ dần dần thay đổi toàn bộ  bộ mặt Starlake làm giá Starlake tăng lên (tăng do xây dựng các công trình bổ sung)

    Như vậy việc di dân các tỉnh về Hà Nội, di cư từ Nhật Hàn sang Việt Nam, trong Hà Nội thì nơi làm việc dịch chuyển hết về Starlake, đột biến kết nối ở Tây Hồ Tây, hạ tầng thay đổi đồng loại, công trình diễn ra khắp mọi nơi ở Tây Hồ Tây sẽ làm giá bất động sản Tây Hồ Tây tăng lên rất mạnh.

     

Tin khác

Chúng tôi sẽ phản hồi lại thông tin của bạn trong thời gian sớm nhất!

GỬI YÊU CẦU Bất động sản