Broker Việt Nam

Thông tin dự án

  • Anh/chị nên cân nhắc mua Starlake lúc này vì

     

    Lý do 1: Hôm nay mua còn được căn ưng ý, ngai mai có tiền cũng khó mua vì rất ít

     

    Starlake quy mô 207ha (gấp 20 lần Royal) nhưng diện tích để ở vô cùng ít (chỉ 560 căn biệt thự và khoảng 2500 căn hộ), đa phần diện tích còn lại dùng để làm làm văn phòng, hành chính và văn hóa (45 tòa văn phòng tương đương khoảng 580 nghìn người làm việc ở đây; 8 bộ trong lòng Starlake; 8 sở và 15 đại sứ quán bên cạnh; nhà hát Opera, quảng trường trung tâm, bảo tàng lịch sử nằm trên trục Đông Tây).

     

    Giai đoạn 1 là 114ha chỉ có 330 căn biệt thự và liền kề trong đó có 27 căn mặt hồ, 36 căn đơn lập lõi, 62 căn liền kề, còn lại là 205 căn song lập. Khu lõi chỉ có 150 căn, trong đó lõi nhất chỉ có khoảng 50 căn.

    Tìm được 1 căn ưng ý trong Starlake là khó, và càng ngày càng khó. Hôm nay đã rất khó tìm căn ưng ý...ngày mai sẽ vô cùng khó tìm...thậm chí ngày kia sẽ không còn cơ hội được ở trong Starlake vì số lượng rất hữu hạn mà người tìm mua ngày càng lớn (Hàng trăm nghìn người đến đây làm việc, mua nhà, nghỉ hưu...lại có hàng trăm nghìn người đến đây làm việc, mua nhà, nghỉ hưu...trong khi không có dự án thứ 2 như Starlake, trong Starlake không còn diện tích để xây, mua bán lại càng ngày càng ít...lúc đó bán là mất...là không mua được nữa kể cả căn xấu)

    Những người mua biệt thự Starlake họ có nhà khắp mọi nơi, nói chung là họ không bức thiết về chỗ ở. Có người mua dùng ngay...có người mua chưa dùng ngay nhưng họ vẫn mua (không phải đầu cơ...họ mua căn họ thích, họ hoàn thiện nội thất và để đó sau này dùng...họ mua trước làm trước để được căn ưng ý...)


     

    Lý do 2: Hôm nay còn đủ tiền mua Starlake, ngày mai có muốn mua cũng chịu vì không đủ tiền


    Giá Starlake hiện tại khoảng 120 triệu/m2 (Nhiều căn thấp hơn 120 triệu/m2). Giá này còn thấp hơn cả PVI và Nghĩa Đô. Thấp hơn rất nhiều Green Bay, The Manor hay Trung Hòa Nhân Chính. Thấp hơn cực kỳ nhiều khi so với biệt thự Phố Cổ và Bán đảo Hồ Tây.

    Giá Starlake sau này kiểu gì cũng cao nhất Hà Nội, từng bước vượt qua PVI, Nghĩa Đô; vượt qua Green Bay, The Manor Central Park, Trung Hòa; vượt qua biệt thự Phố Cổ để lên cao nhất Hà Nội giống như khu Gangnam ở Hàn Quốc đã vượt qua mọi khu để lên cao nhất. Cơ sở để cho Starlake vượt qua chính là dựa vào gốc 45 tòa văn phòng và 8 bộ, 8 sở, 15 đại sứ quán, nhà hát Opera, quảng trường Laze, bảo tàng Lịch Sử, công viên....sẽ thu hút hàng trăm nghìn người đến đây làm việc, vui chơi và mua sắp...Chỗ nào càng đông người đến làm việc và vui chơi thì chỗ đó càng trung tâm, giá sẽ cao. Trung tâm càng to, càng nhiều người giàu...thì giá bđs sẽ cao. Starlake là trung tâm văn phòng, hành chính, văn hóa, thương mại lớn nhất giàu nhất Hà Nội nên giá biệt thự sẽ cao nhất.

    Hôm nay mua Starlake giá còn rẻ, ngày mai mua Starlake giá sẽ rất cao...để mua được Starlake sẽ rất khó. Giá Starlake sẽ tăng mạnh nhất từ 2018 trở đi gắn liền với 3 đột biến: Đột biến kết nối do thông đường Nguyễn Văn Huyên trong tháng 2; đột biến marketing do nhiều người sẽ được nhìn Starlake tận mắt khi họ được đi qua Nguyễn Văn Huyên vào tháng 2-3/2018, đột biến danh phận do mọi người được trải nghiệm đầy đủ về Starlake vào tháng 8/2018. Năm 2018 cũng là năm bắt đầu cho việc chuyển đổi Starlake từ vùng ven thành trung tâm bằng việc xây dựng 5 tòa văn phòng giáp khu H6...sẽ bắt đầu cho chuỗi ngày tăng giá dài hạn đến bất tận của Starlake.

     

     Lý do 3: Starlake vượt xa thiên đường để ở, trở thành tiêu chí đánh giá thành đạt

     Ở Starlake sướng như resort:

    Rất ít người: Mật độ xây dựng chỉ 16% và toàn những căn to nên số lượng rất ít: số căn biệt thự chỉ có 560 căn, số căn hộ chỉ 2500 căn...

    Người ở trong Starlake không những ít mà lại giàu, vì thế mới tạo ra sự đồng nhất và văn minh...Để mua được căn hộ Starlake cần trên 6 tỷ chứa không có chuyện vài trăm triệu như bên khác. Để mua được liền kề Starlake cần trên 16.3 tỷ. Để mua được song lập Starlake cần trên 21.5 tỷ. Muốn mua được đơn lập trong Starlake là cần trên 31 tỷ. Muốn mua được mặt hồ trong Starlake là trên 43 tỷ. Chủ đầu tư Starlake tuyệt đối không chia nhỏ căn hộ hay liền kề, không hỗ trợ ngân hàng, không xây chất lượng thấp để hạ giá bán...nhằm tránh tiếp tay cho hàng trăm nghìn người thu nhập thấp hươn được gia nhập cộng đồng siêu giàu như các chủ đầu tư khác.

    Ở Starlake tuyệt đối người ngoài, người làm việc không được vào khu ở. Người khu này không được sang khu khác...Chính việc đi lại tự do là nguồn gốc suy giảm tiện ích và gây trộm cắm, mất an toàn giao thông, ồn ào khói bụi, ô nhiễm môi trường... cho cư dân

    Không có khu đô thị nào tiện ích lại dày đặc như Starlake: 330 căn biệt thự mà có đến 4 bể bơi riêng, 4 nhà cộng đồng riêng....đó là chưa kể đến hệ thống sân thể thao, nhà hàng, phòng khám, nhà vui chơi cho trẻ con, hồ điều hòa và trường học. Tiện ích không những nhiều mà còn đẳng cấp...không những đẳng cấp mà còn phân hóa người dùng chia thành chỗ dùng chung và dùng riêng 3 lớp: Người ở căn hộ không được dùng tiện ích khu biệt thự vì thế khu biệt thự có thể yên tâm; người ở khu H10 không được sang và dùng tiện ích khu H7 vì thế người khu H7 cõ thể yên tâm...đây là điểm khác biệt rất lớn so với Ciputra hay Green Bay

    Hữu hạn là một trong những yếu tố khác biệt của Starlake...Sẽ không có khu đô thị thứ 2 như Starlake ở đất Hà Nội này. Trong Starlake số lượng rất hữu hạn: không có căn liền kề biệt thự  thứ 561 để mua...Yếu tố hữu hạn này đóng vài trò không nhỏ tạo ra đẳng cấp cho Starlake. Sau này đối tác hỏi, anh ở đâu, anh trả lời: Tôi ở Starlake - Nghe đã kinh rồi, nếu bảo tôi ở mặt hồ Starlake chắc còn kinh khủng nữa (ký hợp đồng ngày và luôn...không cần phải kiểm tra)

    Như vậy có thể thấy: Starlake vượt xa thiên đường để ở, trở thành tiêu chí đánh giá thành đạt...giàu đến mấy, đẳng cấp đến mấy...mà không có nhà trong Starlake thì cũng nên xem lại

     

Tin khác

Chúng tôi sẽ phản hồi lại thông tin của bạn trong thời gian sớm nhất!

GỬI YÊU CẦU Bất động sản