Broker Việt Nam

Thông tin dự án

  • Ai cũng biết giá bđs ở trung tâm bao giờ cũng cao hơn bên ngoài. Càng trung tâm giá càng đắt

     

    Trung tâm là gì? - Trung tâm chính là nơi mọi người đến làm việc, đến vui chơi mua sắm, là nơi khách quốc tế sẽ ghé qua mỗi khi họ đến thành phố này, nơi mà ghét hay thích, mưa hay nắng...ngày nào cũng phải đến. Mỗi 1 thành phố có tua tủa khu ở nhưng thường chỉ CÓ MỘT TRUNG TÂM DUY NHẤT

     

    Mỗi người mỗi nơi làm việc, vì thế mỗi người một trung tâm. Nếu đây là trung tâm với người A và không phải trung tâm với người B thì thì người A sẽ sẵn sàng trả giá cao hơn người B. Chỗ nào càng có nhiều người đến làm việc thì chỗ đó có nhiều người sẵn sàng trả giá cao, giá bđs sẽ càng cao.

     

    Văn phòng ở đâu, trung tâm ở đó. Một toà văn phòng không thể thành trung tâm lớn. Muốn thành trung tâm lớn cần hàng chục toà văn phòng bên cạnh nhau.



    Starlake có 45 tòa văn phòng cao từ 30-70 tầng và 8 bộ ngành, 15 đại sứ quán, 5 tòa khách sạn…tạo ra trung tâm lớn nhất Hà Nội sau này. Đây không chỉ là trung tâm làm việc (45 tập đoàn), mà còn là trung tâm hành chính (8 bộ và 8 sở), trung tâm ngoại giao (15 đại sứ quán), trung tâm du lịch và giao lưu văn hóa thế giới (5 tòa khách sạn  bao quanh quảng trường laze, cộng với nhà hát opera, bảo tàng Lịch Sử Quốc Gia, phố đi bộ ở hành lang xanh, và hệ thống công viên hồ nước xung quanh), trung tâm mua sắm sầm uất dưới đế các tòa nhà văn phòng. Lộ trình biến Starlake từ vùng ven thành trung tâm như sau:

     

    Nếu văn phòng chưa xây - Starlake chỉ như Green bay, The Manor Central Park, Ciputra, vinhomes The Hamony... Mua Starlake không khác biệt quá nhiều với các khu còn lại – đều giống nhau chỉ để ở, vẫn phải đến nơi khác làm việc, giá bất động sản sẽ không tăng sau khi bàn giao (thậm chí xuống)

     

    Khi có vài tòa nhà văn phòng ở Starlakse xây và đi vào hoạt động, starlake dần chuyển đổi từng vùng ven thành trung tâm: từ chỗ đến nơi khác làm việc, nay người nơi khác đến Starlake làm việc - Starlake manh nha thành trung tâm nhỏ

     

    Văn phòng xây ngày càng nhiều - Starlake biến dần từ  trung tâm nhỏ thành trung tâm lớn số người đến Starlake làm việc sẽ ngày một đông.

     

    Làm việc ở đâu, sẽ có nhu cầu thuê nhà, mua nhà, tiêu dùng, vui chơi tại đó. Khi có quá nhiều muốn mua nhà, thuê nhà và tiêu dùng tại đó, trong khi nguồn cung lại không có...thì sẽ xảy ra cuộc đấu giá vô cùng khốc liệt: chỉ ai giàu nhất mới được ở Starlake, chỉ công ty nào giàu nhất mới thuê được ở Starlake, chỉ những thương hiệu nào nổi tiếng nhất mới được ở Starlake - Starlake trở thành trung tâm văn phòng, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa...lớn nhất Hà Nội, biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội, như Gangnam gu...biểu tượng cho thịnh vượng của Seul.

     

     

     

     

    Văn phòng không xây thêm, bộ không xây thêm, đại sứ quán không xây thêm, khách sạn không xây thêm,nhưng dòng người mới đến Starlake hết lớp này đến lớp khác. Sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người nghỉ hưu mỗi năm, đồng thời sẽ có hàng trăm hàng nghìn người mới đến đây làm việc để thay thế người nghỉ hưu. Người mới vẫn đến, người nghỉ hưu không chịu đi, Starlake càng ngày càng đông...giá bds Starlake càng ngày càng đắt - Starlake bắt đầu chuỗi ngày tăng giá bất tận - Chuỗi ngày tăng giá này gắn liền với dòng người mới đến Starlake liên tục không bao giờ dừng.

    Người mới đến không những đông mà đôi khi còn giàu hơn cả người cũ. Họ là ai? Họ là những người đến Starlake làm việc. Họ cũng có thể là quan chức các tỉnh thăng quan tiến chức về Thủ Đô làm việc ở các bộ ở Starlake. Họ cũng có thể là người nước ngoài đang đến Hà Nội sống trong khu đô thị hiện đại gần đại sứ quán nước họ. Họ cũng có thể là khách du lịch đến Hà Nội ngày càng đông, lưu trú trong Starlake và ghé thăm Phố Cổ như khách du lịch vẫn đến Đà Nẳng ghé thăm Hội An và Huế. Chính những người mới đến vừa đông vừa giàu này càng làm cho giá bds Starlake tăng lên càng ngày càng cao

     

    Như vậy có thể thấy, 45 tòa văn phòng, 8 bộ, 15 đại sứ quán, và 5 tòa khách sạn cộng với quảng trường lazer, nhà hát, bảo tàng, công viên....tạo ra sự khác biệt cho Starlake, tạo ra gốc bất động sản cho Starlake, có tác dụng hút người khắp nơi về Starlake làm việc, vui chơi giải trí....làm cho giá Starlake tăng lên liên tục, mãi mãi, không có hồi kết, sẽ vượt qua mọi khu đô thị hiện tại….bất chấp thị trường bds Việt Nam lên hay xuống, bất chấp các khu đô thị sinh ra sau thế nào. Sẽ không khu đô thị nào có được lượng văn phòng, khách sạn, đại sứ quán, bộ lớn và đồng bộ như Starlake vì thế không khu đô thị nào có thể so sánh được với Starlake - Starlake là độc nhất vô nhị, hàng trăm năm mới có 1 lần - là khu đô thị duy nhất giá tăng mạnh sau khi bàn giao, càng vận hành giá tăng càng mạnh, khác hoàn toàn với mọi khu đô thị chỉ để ở

     

Tin khác

Chúng tôi sẽ phản hồi lại thông tin của bạn trong thời gian sớm nhất!

GỬI YÊU CẦU Bất động sản